Hotline
0938.881.298

Căn hộ Sài Gòn intela sở hữu vị trí đắc địa cho cuộc sống an sinh tốt nhất

Thứ Sáu, tháng 9 08, 2017
Sài Gòn intela sở hữu vị trí khá đắc địa, nằm trên tuyến đường huyết mạch nguyễn văn linh, Bình Chánh- một trong những tuyến đường rộng, đẹp, ít kẹt xe. Từ căn hộ Sài Gòn intela, cư dân rất dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm như quận 1,4,5,7, 8… để kết nối nhanh với các tiện ích ngoại khu, và những công việc thiết yếu, giúp cư dân có cuộc sống thoải mái tốt nhất. Đây được xây dựng như là khu căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích khép kín được xây dựng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ những nhu cầu sống đa dạng của cư dân.
Hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ, khép kín, nhờ tuyến đường Nguyễn Văn Linh rộng lớn, là một trong những tuyến đường trọng điểm giao thông huyết mạch kết nối các tuyến đường trong khu vực như An dương vương , Đại lô võ văn kiệt , Quốc lộ 1 . Nhờ vị trí đắc địa, từ khu căn hộ sài gòn intela bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển về Miền tây theo tuyến đường Nguyễn Văn Linh – quốc lộ 1A một cách nhanh chóng.
can ho sai gon intela
Ngoài ra, căn hộ còn nằm trong khu cư dân Intresco hiện đại, tri thức . Căn hộ Saigon Intela trở thành khu tiện ích nhà ở vừa có vị trí đắc địa tốt nhất vừa sở hữu môi trường sống tốt, là khu phức hợp căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích khép kín mang đến 1 phong cách hiện đại và đẳng cấp. 
Thanh toán nhanh chóng linh hoạt với giá bán dự kiến 20 triệu/m2. Thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ và nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, thiết kế căn hộ vừa và lớn đa dạng nhiều loại phòng phục vụ cho nhu cầu an sinh thiết yếu mang đến sự thoáng mát cho căn hộ .
Nguồn: http://saigonintelabinhchanh.com/

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Đăng ký
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC