Hotline
0938.881.298

Căn hộ Saigon Intela nơi bạn tận hưởng cuộc sống tiện ích thăng hoa

Thứ Sáu, tháng 9 08, 2017
Căn hộ Saigon Intela là khu phức hợp căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích khép kín được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư là tập đoàn bất động sản Quốc Cường Gia rai nhằm mang đến 1 phong cách hiện đại và đẳng cấp. Đây là chủ đầu tư uy tín, với số lượng vốn lớn trên thị trường bất động sản, với mục tiêu mang lại những sản phẩm với chất lượng đat chuẩn, tạo không gian sống hoàn hảo, xây dựng kiến tạo kiến trúc mỹ quan và tạo giá trị sống phát triển xã hội. Không những có vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Văn Linh nổi tiếng rộng lớn, là trung điểm của nhiều tuyến đường huyết mạch, can ho Saigon Intela còn sở hữu hệ thống tiện ích hàng đầu khu vực.
Căn hộ Saigon Intela
Can ho Saigon Intela được xây dựng hiện đại với thiết kế tinh tế nhất đến từ sự tâm huyết của chủ đầu tư, hệ thống tiện ích vô cùng lớn, sang trọng các shop thương mại phục vụ cho nhu cầu mua sắm, giải trí của người dân sẽ được xây dựng theo mô hình shophouse Duplex. Đặc biệt, căn hộ Saigon Intela sở hữu hệ thống tiện ích nội khu như công viên Fairy World. Đây là cụm công viên mô phỏng những câu chuyện thần thoại nổi tiếng thế giới cùng con đường cổ tích với hệ thống đèn chiếu sáng nhiều màu sắc mang đến những điểm mới tích cực cho cư dân căn hộ. Thêm vao đó, là sự hiện diện của hệ thống khu hồ bơi tràn bờ trên cao và khu Pool Skybar phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân, mang đến cuộc sống tươi mới thanh mát.
Căn hộ Saigon Intela
Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí đắc địa, bậc nhất trên đường Nguyễn Văn Linh, cư dân tại Saigon intela có thể di chuyển nhanh chóng kết nối với các tiện ích ngoại khu đẳng cấp phục vụ cho mọi nhu cầu sống hiện đại nhất như bệnh viện, trung tâm thương mại và giáo dục tại Nam Sài Gòn...Môi trường thoải mái, rộng lớn của khu tích hợp nhiều tiện ích giáo dục như chỉ mất 5 – 10 phút để di chuyển tới bệnh viện FV, trường Đại học quốc tế Rmit, trường đại học Đại hộ Tôn Đức Thắng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho con em của quý khách. Đến với căn hộ saigon Intela cư dân sẽ sở hữu hệ thống tiện ích tốt nhất từ nội khu đến ngoại khu.
Nguồn: http://saigonintelabinhchanh.com/

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Đăng ký
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC